Thời Tiết Hà Nội

Chát Online

15/7/11

Tiến Minh vào bán kết giải cầu lông tại Mỹ

Nguyễn Tiến Minh - Marc Zwiebler



Lee Yong Dae và Sung Hyun Ko tập cùng đồng đội









Nguyễn Tiến Minh - Bao Chunlai

Tay vợt số một của Việt Nam đánh bại đối thủ hạng 11 thế giới người Trung Quốc Chunlai Bao tỷ số 2-0, giành vé vào bán kết giải cầu lông US Open Grand Prix Gold diễn ra tại Mỹ.

Nguyễn Tiến Minh đang có phong độ tốt tại Mỹ. Ảnh: An Nhơn.
Sau 3 trận đấu dễ ở vòng bảng, Tiến Minh được dự báo gặp nhiều khó khăn ở tứ kết khi gặp tay vợt hạng 11 thế giới người Trung Quốc Chunlai Bao. Đang xếp thứ 9 thế giới, cao hơn đối thủ nhưng trong 4 lần đối đầu trước Chunlai Bao, Tiến Minh đều nhận phần thua. Lần này, tay vợt số một của Việt Nam đã có trận đấu tưng bừng để hạ đối thủ 2-0 sau 37 phút thi đấu.
Trong trận đấu vừa kết thúc trưa 14/7 tại Los Angeles, (theo giờ địa phương), Tiến Minh nhập cuộc tốt, có lúc gác đối thủ 6 điểm. Tuy nhiên khi điểm số 14-6, tay vợt của Việt Nam chững lại để Chunlai Bao san hòa 15-15. Nhưng thời điểm quyết định, Tiến Minh đã lấy lại tinh thần, không cho tay vợt Trung Quốc cơ hội vượt lên, và cuối cùng ấn định kết quả 21-18.
Tưởng chừng tay vợt của Trung Quốc sẽ thắng lại sét đấu thứ 2 khi đã chơi tốt, tạo khoảng cách điểm 11-3 với Tiến Minh. Vào thời điểm khó khăn, Tiến Minh đã vùng lên mạnh mẽ. Tay vợt của Việt Nam san hòa 12-12 và thẳng tiến về đích, giành thắng lợi 21-15. Kết quả chung cuộc Tiến Minh thắng 2-0.
Đối thủ của Tiến Minh ở bán kết là hạt giống số 6 người Đức Marc Zwiebler - tay vợt hạng 17 thế giới. Đây là cơ hội lớn cho Tiến Minh góp mặt ở trận chung kết, bởi trong 3 lần đối đầu trước đây với Marc Zwiebler, tay vợt người TP HCM đều giành chiến thắng. Nếu thắng, cơ hội vô địch cho Tiến Minh rộng mở, bởi cặp đấu còn lại ở bán kết là Sho Sasaki (hạng 15 thế giới) và Hsuan Yi Hsueh (hạng 46 thế giới) không phải đối thủ quá sức.
An Nhơn

Nguồn vnexpress.net 




Cái lịch này lưu về máy rồi phóng to mới nhìn rõ. hic Trên đây ko cho Zoom 8x nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét